Outlander PHEV
  • 0 PRODUCTS IN COMPARISON

    Close

    You Cannot Select More Than 5 Cars

  • Outlander PHEV interior v1 Outlander PHEV interior v2
Meira
  • Bæklingar

  • video-presentation

    Myndræn framsetning - Outlander PHEV

Meira
  • NÝ HÖNNUN

    Dynamic Shield

    Dynamic Shield

    Nýja hönnunarhugmyndin, „Dynamic Shield“, erfir virkni fyrri kynslóða Pajero og Lancer Evolution. Svartur miðhlutinn gefur til kynna afl og akstursgetu, en hönnun hliðanna og neðri hlutans gefa til kynna verndun fólks og vélbúnaðar. 

     Hönnunin snýst ekki bara um form heldur er þrungin merkingu sem kemur fram í virkni bílsins og mun verða grunnurinn að hönnun framhliða á Mitsubishi í framtíðinni. Hentugar framhliðar, byggðar á þessu útiliti, verða þróaðar fyrir hinar ýmsu bíla í framtíðinni.

    The Outlander PHEV's Embodiment of Dynamic Shield

    Outlander PHEV og Dynamic Shield

    Stór, svört framhliðin er sportleg í útliti og er umlukin frá þremur hliðum, frá hægri, vinstri og að neðan, sem gefur verndandi yfirbragð.  

     Eldri hönnun hafði vísun í umhverfi og nýjustu tækni og var fáguð án þess að vera yfirþyrmandi, en þessi djarfa breyting felur í sér að kjarninn í Mitsubishi er settur í forgrunn. Þessi bíll markar straumhvörf í því að endurtúlka Mitsubishi Motors í nútímanum.

    Front grille available in dark and chrome and piano black

    Grillið er fáanlegt í svörtu, krómlituðu og píanósvörtu.

    Grillið gefur til kynna afl og akstursgetu þar sem svartur miðhlutinn er umlukinn stuðaranum. Krómáherslur á hliðunum fanga styrk og fágun framúrskarandi sportjeppa.

    A Design that only PHEV can pull off

    Hönnun sem aðeins PHEV er fær um

    OUTLANDER PHEV er orðinn líkari sportjeppa og því ber hönnun hans núna þess merki í neðri hlutanum þar sem er stór, silfurlituð skriðplata. Til að ná fram útliti sem gefur meira til kynna en bara styrkleika að framan er undirvagninn í svörtu og klæðning er á hliðum yfirvagnsins.

    LED daytime running lamps (LED DRL) / position lamps

    LED aðalljós og LED dagljósabúnaður (LED DRL)/stöðuljós

    LED aðallhjós og LED dagljósabúnaður (LED RSL)/stöðuljós auka öryggi með auknu útsýni og gefa bílnum þokkafullt yfirbragð.

    Rear Design

    Hönnun bakhliðarinnar

    Að framan gefa ljósin og grillið til kynna mikla breidd og til samræmis við það virkar bíllinn líka breiður og stöðugur að aftan. Í fyrri gerðum var hönnunin með frágangi á hliðunum en í nýju gerðinni teygir framhliðin sig til hliðanna og gefur til kynna breidd.

    Super wide LED rear combination lamp extends to the tailgate

    Afar breið LED ljós teygja sig aftur að afturhleranum

    Hin vel sýnilegu LED-afturljós eru hönnuð með bæði öryggi og fallegan stíl í huga.

    Shark fin type antenna

    Loftnet með hákarlslögun

    Loftnet með hákarlslögun er fáanlegt og gerir útlitið sportlegt og fágað.

    Silver skid plate

    Silfurlituð skriðplata

    Silfurlituð skriðplata á afturstuðaranum gefur bílnum yfirbragð stöðugleika og krafts.

    HAGNÝT HÖNNUN

    Aerodynamic design

    Straumlínulöguð hönnun

    Straumlínulöguð hönnun í óvenjulega háum gæðaflokki fyrir smájeppa. Með endurteknum tölvustýrðum vökvagreiningum og fjölmörgum prófunum í vindgöngum hefur tekist að færa straumlínulagaða hönnun OUTLANDER PHEV upp á nýtt stig. Straumlínulöguð hönnun eykur sparneytni, minnkar losun kolefnis og eykur stöðugleika við akstur á háum hraða.

    Wheels

    Felgur

    Nýja 18 tommu álfelgan sem er vélpússuð og er til í tveggja tónu svörtum og silfruðum lit, eykur á munað og sportleika.

    Electric tailgate

    Rafstýrður afturhleri

    Afturhlerann er hægt að opna og loka sjálfvirkt með rofa nálægt ökumannssætinu.

    OUTLANDER PHEV ER HANNAÐUR FYRIR HINAR ÝMSU AÐSTÆÐUR

    A design suited to city driving

    Hönnun sem hentar fyrir borgarakstur

    Rétt einsog kraftmikil framhliðin, þá nota aðalljósin og afturljósin LED birtuna til að gefa bílnum yfirbragð fágunar sem passar við borgarakstur.

    A design that also shines outdoors and off road

    Hönnun sem líka skín utandyra og utanvega

    Þessi töfrandi hönnun sem hefur kjarnann í Mitsubishi í forgrunni hefur erft virkni Pajero og Lancer Evolution og lítur vel út bæði utandyra og utanvega.

  • GÆÐI Í INNANRÝMI

    Outlander PHEV interior v1

    Rúmgóður, þægilegur og fágaður

    Nýtt fjögurra arma leðurstýri, fágað innanrými, vandaðri stokkur og skrautlistar, alls konar þægindi. Sætin eru með vandlega saumuðum hágæða áklæðum og hægt er að fella niður aftursætin og búa til aukafarangurspláss.

    Door trim

    Hurðaklæðning

    Saumarnir í sætunum og hurðaklæðningarnar gefa aukna dýpt. Píanósvartir gluggarofar og svart, straumlagað skraut gefa innanrýminu fágaðra yfirbragð.

    Steering wheel

    Stýri

    Stýrið er fjögurra arma, klætt gæðaleðri sem veitir öruggt grip, með krómáferð og silfruðum rofum.

    Centre console

    Miðstokkur

    Gólfstokkurinn með svörtu straumlaga skrauti og silfruðum leiðslum er breiðari og hærri eins og í háklassa bílum.

    MÆLABORÐ

    Energy usage indicator

    Orkumælir

    Hve skilvirkur er þinn akstur? Orkumælirinn upplýsir þig með því að beina vísinum að svæðunum Power, Eco eða Charge.

    Charge and save

    Hlaða og varðveita

    Þú stýrir notkun rafgeymisins með hnöppum sem þú getur ýtt á. Ýttu á CHRG til að hlaða rafgeyminn í gegnum vélina. Ýttu á SAVE til að draga úr notkun rafhlöðunnar.

    ECO Score

    Umhverfiseinkunn

    Sýnir hve umhverfisvænn þinn akstur er. Því fleiri græn lauf, því betra.

    ECO Mode Control

    Umhverfisstillingarstýring (ECO Mode Control)

    Ýttu á rofa fyrir orkunýtnari mótora, vél, loftræstingu og aldrif (4WD).

  • UPPLIFÐU PHEV

    SKILVIRKNI FRAMTÍÐARINNAR Í DAG

    Experience the power of gliding

    Upplifðu það að svífa í bílnum

    1. Tvinnmótor með aldrifi (4WD) og aldrifsstýringu (S-AWC) 
    Aðskildir mótorar á fram- og afturöxlum skila einstaklega góðu viðbragði aldrifsins (4WD) með aldrifsstýringunni (S-AWC) sem tryggir stöðugan akstur og örugga stjórn á bílnum.

    2. 2,0 lítra vél 
    Kraftmikil og skilvirk vélin lágmarkar losun CO2 (kolefnis).

    3. Rafall
    Afkastamikill rafallinn umbreytir vélarafli í rafmagn til að endurhlaða akstursrafhlöðuna og aðstoða mótorana þegar þörf krefur.

    4. PDU í frammótor og EMCU að aftan 
    Þessar stjórneiningar auka orkusparnað og veita hármarks tog sem er meira en í 3,0 lítra bensínvél.

    5. Akstursrafgeymir
    Rafgeymirinn er undir gólfinu til að hámarka pláss í innanrými og lækka þyngdarmiðpunktinn í bílnum, sem stuðlar að auknu öryggi og eflir stjórn á bílnum.

    PHEV's efficiency

    Skilvirkni PHEV

    Framsækið Plug-in Hybrid EV kerfið er einstaklega umhverfisvænt. OUTLANDERR PHEV veldur engri losun kolefnis (CO2) út í andrúmsloftið þegar hann keyrir á alrafstillingunni. Eða farðu í hybrid stillinguna til að komast jafnvel enn lengri vegalengdir með litlum útblæstri og með aðeins 1,8 l/100 km eyðslu í blönduðum akstri. Rafmagn myndast sjálfkrafa í akstri svo þér er óhætt að aka um óbyggðirnar.

    Electric driving

    Rafstýrður akstur

    EV-akstursstilling (alrafdrifið): Bíllinn gengur eingöngu fyrir rafmagni
    Mótorarnir knýja bílinn með rafmagni frá rafgeyminum og því á sér stað engin eldsneytiseyðsla og engin losun kolefnis (CO2) út í andrúmsloftið. Þessi akstursstilling er hljóðlát, hrein og kraftmikil. Hámarkshraði er 120 km/klst.

    Hybrid driving

    Hybrid (tvinn) akstur 

    Series Hybrid stilling Rafafl + vélaraðstoð
    Mótorarnir knýja bílinn með rafmagni sem vélin myndar. Vélin myndar rafmagn þegar lítil hleðsla er eftir á rafgeyminum og til að auka afl við snögga hröðun eða akstur upp brekkur.

    Hybrid driving

    Hybrid (tvinn) akstur 

    Parallel Hybrid Mode: Rafafl + mótoraðstoð 
    Vélin knýr bílinn á háum hraða, (t.d. á miklum hraða við há vélarafköst) með aðstoð frá mótorum þegar þörf er á aukaafli.

    Regenerative braking level selector

    Valstöng fyrir endurnýtanlega hemlun

    Valstöngin, sem er föst við stýrið, býður upp á sex styrkstillingar á endurnýtanlegri hemlun. 
    * Nema þegar sjálfvirka hraðastillingin (ACC) er virk.

    ECO DRIVE SUPPORT KERFIÐ

    ECO Drive support system

    ECO einkunn

    ECO einkunnin (einkunn fyrir umhverfisvænan akstur) sem birtist á ECO upplýsingaskjánum veitir eiganda PHEV ánægju. Því ánægjulegri sem umhverfisvænn akstur er því meiri áhuga fær fólk á honum.

    ECO Drive support system

    ECO stilling

    ECO stillingin setur loftræstinguna í orkusparnaðarstillingu og dregur úr hröðun til að auka sparneytni.

    ECO Drive support system

    Góð ráð til að nota alla möguleika til að hámarka akstursánægju.

    HLEÐSLA

    Charging

    Hleðsla

    AUÐVELT AÐ HLAÐA HEIMA OG Á FERÐINNI
    Þú stingur OUTLANDER PHEV einfaldlega í samband við heimilisinnstungu til að hlaða akstursrafgeyminn. Venjuleg hleðsla næst á 5 klukkustundum* á meðan þú sefur, með hleðslutækinu í bílnum og hleðslusnúru. Eða þú getur notað hraðhleðslubúnað, sem er valbúnaður, til að hlaða 80% afli á aðeins 30 mínútum á rafhleðslustöðvum. Hleðslustaða birtist með áberandi hætti í mælaborðinu.
    * Með 230V/10A rafmagnsinnstungu. 6,5 klukkustundir með 230V/8A rafmagnsinnstungu.

    Quick charging

    Venjuleg hleðsla

    Þægilegt að hlaða heima.

    Quick charging

    Hraðhleðsla

    Á ferðalögum geturðu notað hraðhleðsluna til að spara tíma.

    Public charging

    Hleðslustöðvar

    Mánaðarlegar uppfærslur á CHAdeMO hleðslustöðvum í Evrópu má sjá á vefsíðunni                      http://www.chademo.com/wp/

    ÞÆGINDI

    AKSTURÞÆGINDI, AKSTURSSTÖÐUGLEIKI

     
    Reduced body vibration

    Minni titringur

    Titringur í undirvagni er minnkaður svo aksturinn verði þægilegri; þetta er gert með því að draga úr titringi í rafgeymi og afturmótor sem hlýst af hávaða og titringi frá veginum.

    Riding comfort, driving stability

     

    Aukinn stífleiki yfirbyggingar og endurnýjuð krossplata í framfjöðruninni valda stöðugri akstri og viðbragðsfljótari stýrissvörun.

    Riding comfort, driving stability

    Yfirbygging

    Stífleiki yfirbyggingar hefur verið aukinn með því að endurnýja fjöðrunarfestingar sem einnig laða fram nákvæma fjöðrun.

    Front suspension

    Fjöðrun að framan

    Fjöðrunarbúnaður að framan er stífari svo stýris- og fjöðrunarviðbragð verður meira í samræmi við það sem ökumaður ætlar sér.

    Rear suspension

    Fjöðrun að aftan

    Sýlindrar í afturdempurum eru stærri sem laðar fram stöðugri akstur. Framúrskarandi dempun eykur líka stöðugleika í akstri.

     
  • Experience the power of gliding

    Upplifðu það að svífa í bílnum

    Hljóðlátari en allt sem hljóðlátt er. Óviðjafnanlega stöðugur. Nýr OUTLANDER PHEV veitir þá afslöppuðu tilfinningu að þú svífir yfir veginum – þökk sé tvinnmótor aldrifi og S-AWC. Þetta er afar gefandi tilfinning sem eykur ánægjuna af hverri ökuferð.

    MJÚK OG ÞRÁÐBEIN SVÖRUN

    Black leather

    Mjúk og þráðbein svörun

    Aðeins rafbíll með tvinnmótordrifi getur veitt svona mjúkt viðbragð og mjúka hröðun. Nýtískulegt, innbyggt stjórnkerfið veitir framúrskarandi þráðbeina stýringu og akstursgetu sem gerir þig að betri ökumanni. EV-byggt PHEV kerfið gerir þér kleift að aka að mestu á mótornum svo þú getur notið langra ferða í mjúkum akstri án óþægilegra hnykkja þegar skipt er um gír.

    Dark brown leather

    S-AWC (aldrifsstýring)

    Innbyggt stjórnkerfið, sem einungis er fáanlegt hjá Mitsubishi Motors, veitir ótrúlegt afl og stjórnun. Með því að stýra AYC (Active Yaw Control), ABS (Anti-lock braking system) og Active Stability Control (ASC) með Traction Control (TCL), gjörnýtast eiginleikar tvinnmótor aldrifsins án þess að draga úr öryggi, þægindum eða eldsneytissparnaði. Þegar þú vilt getur þú ýtt á láshnappinn fyrir aldrifið til að líkja eftir læsingu á mismunadrifinu og dreifa togkrafti jafnt til allra fjögurra hjólanna til að auka veggrip og stöðugleika.

    Twin motor 4WD

    Tvinnmótor með aldrifi (4WD)

    Aðskildir mótorar á fram- og afturöxlum skila einstaklega góðu viðbragði aldrifsins (4WD) með aldrifsstýringunni (S-AWC) sem tryggir stöðugan akstur og örugga stjórn á bílnum.

    4WD Lock switch

    4WD lásrofi

    Stillingin NORMAL hámarkar akstursafl að framan og aftan. Með því að nota hnappinn í gólfstokknum til að breyta yfir í aldrifslæsingu fæst betra veggrip, en aldrifslæsingin dreifir toginu og lágmarkar spól.

  • ÖRYGGISEIGINLEIKAR

    Technology for peace of mind

    Tækni sem róar hugann

    Þróaðir öryggiseiginleikar tryggja öruggan akstur í OUTLANDER PHEV. Þú ekur með meira sjálfstrausti þegar þú veist að þú og farþegar þínir njótið verndar sterkrar RISE yfirbyggingar og heildstæðs öryggisbúnaðar sem hefur unnið til verðlauna.

    Euro NCAP 5-Star

    Euro NCAP 5-Star

    OUTLANDER PHEV fékk 5 stjörnu einkunn hjá Euro NCAP árið 2013 og verðlaunin Euro NCAP Advanced árið 2013 (fyrir FCM kerfi).

    VIRKT ÖRYGGI

    Adaptive cruise control system (ACC)

    Sjálfvirkur hraðastillir (ACC)  
    1. Þegar enginn bíll er fyrir framan 
    Tilgreindum hraða viðhaldið jafnvel þó að ökumaðurinn stígi ekki á bensíngjöfina.

    Adaptive cruise control system (ACC)

    Sjálfvirkur hraðastillir (ACC)  
    2. Þegar bíll er fyrir framan 
    Fjarlægðinni sem þú hefur valið milli bílanna er viðhaldið.

    Adaptive cruise control system (ACC)

    Sjálfvirkur hraðastillir (ACC)  
    3. Bíll fyrir framan þig (hægir á sér/stoppar) 
    Þegar bíllinn fyrir framan hægir á sér eða stöðvar þá hægir ACC á þínum bíl.

       
    Adaptive cruise control system (ACC)

    Sjálfvirkur hraðastillir (ACC)  
    ACC mælir á fjölnota upplýsingaskjánum

    FCM-KERFI (DREGUR ÚR ÁREKSTRARHÖGGI AÐ FRAMAN)

     
    FORWARD COLLISION MITIGATION SYSTEM (FCM)

    Hjálpar til að koma í veg fyrir árekstur að framan eða dregur úr skaða ef árekstur er óumflýjanlegur.  

     Ath:  
    Greiningar- og stjórnmöguleikar ACC og FCM kerfanna eru einungis til viðbótar. Þú verður að aka gætilega og aldrei treysta eingöngu á þennan búnað í akstri. ACC og FCM virka ekki alltaf í sumum aðstæðum. Vinsamlega lestu notendahandbókina vel og gerðu þér grein fyrir þessum takmörkunum. ACC og FCM taka til starfa þegar bíll er fyrir framan þinn bíl. Þessum kerfum er ekki ætlað að greina mótorhjól eða gangandi vegfarendur en gera það stundum og virkjast við sumar aðstæður. Fáðu nánari upplýsingar um þetta hjá Heklu, söluaðila Mitsubishi á Íslandi.

    Danger of collision

    1. Árekstrarhætta 
    Viðvörun + hemlunaraðstoð

    High danger of collision

    2. Mikil árekstrarhætta 
    Viðvörun + sjálfvirk hemlun

    Extremely high danger of collision

    3. Afar mikil árekstrarhætta 
    Viðvörun + sterk sjálfvirk hemlun

    CM indication on multi-information display

    FCM mælir á fjölnota upplýsingaskjánum

    AKREINAVARI (LDW)

    LANE DEPARTURE WARNING (LDW)

    Gefur frá sér hljóðmerki og viðvörun ef bíllinn fer af sinni akrein þegar beygjuljós loga ekki.

    LDW indication on multi-information display

    LDW mælir á fjölnota upplýsingaskjánum

    Multi around monitor

    Margnota umhverfisskjár

    Útsýni úr myndavélum sem eru áfestar að framan, að aftan og á hliðunum (og veita þar á meðal útsýni að ofan) er hægt að birta í margskonar samsetningum til að sýna hvað er á blindsvæðunum og hjálpa þér að leggja á öruggari hátt.

    Ultrasonic misacceleration Mitigation System (UMS)

    UMS-kerfi (dregur úr mishröðun)

    Til að koma í veg fyrir árekstur þegar lagt er hljómar viðvörunarhljóð og viðvörun birtist á skjá ef fram- eða afturskynjarar greina nálæga hindrun. Mótor-úttaki er stýrt ef þú eykur skyndilega hraða fyrir slysni. 

    Stýring á mótor-úttaki virkjast: 
    Þegar ekið er á 0-10 km/klst. (ekki í N eða P stöðu) 
    Þegar hindrun/ökutæki er innan 4 metra. 
    Þegar stigið er of fast eða skyndilega á inngjöfina 
    Þegar ökumaður beygir ekki til að forðast hindrun/ökutæki

     
    AYC (Active yaw control)

    AYC-stöðugleikastýring

    Gefur bestu mögulegu afldreifingu að framan og aftan, byggt á upplýsingum skynjara við stýrishorn, ökuhraða, hemlun og beygju, til að tryggja kraftmikla hröðun við upphaf ferðar. Hún eykur líka beygjufimi í gegnum stöðugleikastýringu.

    ABS (Anti-lock braking system)

    ABS-kerfi

    Stýrir hemlunarkrafti til að koma í veg fyrir skrið sem getur orðið við skyndilega hemlun eða stýrislæsingu á hálum vegum. EBD stillir afturbremsur í samræmi við fjölda farþega í bílnum.

    *EBD (við stöðvunarfjarlægð)

    Active Stability Control(ASC)

    Stöðugleikastýring (ASC)

    Ef hjólin missa gripið á hálu yfirborði við beygju þá stillir ASC kerfið vélarúttakið sjálfkrafa og virkjar hemlunarafl í viðeigandi hjól til að viðhalda stjórnun og koma í veg fyrir skrið.

    Hill Start Assist (HSA)

    Hill Start Assist (Aðstoð við ræsingu í brekku)

    Ef ræsa þarf bílinn í brattri brekku kemur HSA-kerfið í veg fyrir að bíllinn renni aftur á bak þegar hemlunum er sleppt með því að halda hemlunaraflinu í allt að tvær sekúndur þar til stigið er á bensíngjöfina.

    Auto Dimming Rear View Mirror

    Baksýnisspegill fyrir dag og nótt

    Þessi spegill dregur sjálfkrafa úr glýju frá aðalljósum bíla fyrir aftan þig svo skýr baksýn helst og aksturinn verður öruggari.

    ÓVIRKT ÖRYGGI

    7 SRS Airbags

    7 SRS loftpúðar

    Loftpúðar frammi í, hliðarloftpúðar, loftpúðatjöld og hnéloftpúðar fyrir ökumann, vernda þig og farþega þína við árekstur.

    RISE Body

    RISE yfirbygging

    Öryggi við árekstur eykst verulega með RISE (Reinforced Impact Safety Evolution) yfirbyggingu frá Mitsubishi Motors, sem dempar högg af árekstri og hlífir auk þess öllu stjórnrýminu.

  • MMCS

    MMCS (Mitsubishi Multi Communication System)

    MMCS (Mitsubishi Multi Communication System)

    Háskerpu snertiskjár gerir vegaleiðsögn einfalda og heldur þér upplýstum/upplýstri um umhverfisþætti eins og orkunotkun og aksturssvið. Skjárinn birtir líka bakútsýni þegar þú bakkar.

     

    BÚNAÐUR

     
    Keyless Operating System (KOS)

    Lyklalaust aðgengi (KOS)

    Þegar þú ert með lykilinn á þér getur þú ýtt á hnapp utan á framdyrunum eða afturhleranum til að læsa eða aflæsa öllum dyrum og afturhlera, og ýtt á aflrofann í stjórnrýminu til að ræsa Plug-in Hybrid EV kerfið.

    test

    Þægilegur akstur

    Velkominn í heim fullan af þægindum og friði. OUTLANDER PHEV er búinn þróuðum eiginleikum á borð við rafmagnshitara, sérstakan skjá og fjarstýringu sem tryggja að ökuferðin verður eins þægileg og hægt er.

    Electric heater

    Rafmagnshitari

    Rafmagnshitarinn notar rafmagnsvatnsdæluna til að dæla heitu vatni og hita upp farþegarýmið í bílnum jafnvel þó að vélin sé ekki í gangi; til dæmis þegar ekið er í alrafstillingu (EV). Þú getur því kveikt á henni snemma á morgnana eða seint á kvöldin án þess að angra nágrannana. Í mjög köldu veðri er hægt að nota rafmagnshitarann til að bæta við hitann sem kemur frá vélinni.

    Special PHEV display functions

    Sérstakar skjástillingar í PHEV

    Fjölnota upplýsingaskjárinn sýnir hina ýmsu virkni PHEV á skjám, þar á meðal er orkumælir og aksturssviðsvísir. Einnig er hægt að birta myndir úr bakkmyndavél.

       
    Heated steering wheel

    Upphitað stýri

    Upphitað stýri gerir aksturinn þægilegri í köldu veðri. Aflrofi þess er þægilega staðsettur á miðborðinu.

    Steering wheel mounted controls

    Stýringar festar á stýrið.

    Þægilegar hljóðkerfisstýringar og handfrjáls Bluetooth® símabúnaður og umhverfisskjár (með myndavélarhnappi) eru á stýrinu sem veita auðvelt aðgengi.

    Sunglass pocket

    Sólgleraugnavasi

    Þægilega staðsettur sólgleraugnavasi, auðvelt að opna og loka honum með því að ýta laust.

    Electric tailgate

    Rafstýrður afturhleri

    Afturhlerann er hægt að opna og loka sjálfvirkt með rofa nálægt ökumannssætinu.

    Convenient charging cable storage

    Geymsluhólf fyrir hleðslukapal

    Mjög heppilegt er að geyma hleðslukapalinn undir botninum í farangursrýminu.

    Bottle holders with push-open type lid

    Glasahaldarar með loki sem hægt er að ýta upp

    Hafðu lokið á þegar hann er ekki í notkun, það er snyrtilegra.

    Floor console box

    Mælastokkur í gólfi

    ILýsir upp með aðalljósum svo auðveldara sé að sjá innihald í myrkri.

    Heated windscreen

    Upphituð framrúða

    Hiti í framrúðum bræðir þoku og hélu af rúðum. Sýnileiki að framan er tryggður með ísvara í hitakerfi. (Aðeins útgáfur með LHD)